Thông tin

Thủ tục sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt dộng bưu chính
Lĩnh vực: Bưu chính
Cơ quan ban hành: UBND Tỉnh Hải Dương
Cơ quan trực tiếp thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông
Cách thức thực hiện: Doanh nghiệp, tổ chức nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh hoặc trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật.
Lệ phí: Không có
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy xác nhận thông báo sửa đổi, bổ sung.

Các bước

Thủ tục sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt dộng bưu chính

Doanh nghiệp, tổ chức hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính theo quy định và nộp hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông.

- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Thông tin và Truyền thông cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

- Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo cho doanh nghiệp, tổ chức và nêu rõ lý do.

- Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính thì doanh nghiệp, tổ chức nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính mới.

- Các thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến.

- Kết quả giải quyết thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

* Địa điểm thực hiện: Quầy tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Hải Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh Hải Dương, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

* Thời gian thực hiện: Mùa hè: Buổi sáng từ 7h đến 11h00; Buổi chiều từ 13h30 đến 16h30; Mùa đông: Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30; Buổi chiều từ 13h đến 16h00

Hồ sơ

Thủ tục sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt dộng bưu chính

Thành phần, số lượng hồ sơ

* Thành phần hồ sơ:

- Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc

Tên, mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có)

Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính(Phụ lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính).


 

Căn cứ pháp lý

Thủ tục sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt dộng bưu chính

Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.

Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.

- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.

Yêu cầu

Thủ tục sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt dộng bưu chính

Không có